[A36] Bổ sung dinh dưỡng từ những loại hạt cực tốt cho Mẹ Bầu

[A36] Bổ sung dinh dưỡng từ những loại hạt cực tốt cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Tận hưởng trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món ngon theo Hướng dẫn từ Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đã được chế biến sẵn, cho phép Mẹ dùng trực tiếp mà không cần làm thêm bất cứ công đoạn nào. Với sự an toàn cho sức khỏe và độ tiện lợi tối đa, sản phẩm này thực sự thích hợp để Mẹ thoải mái thưởng thức giữa các bữa chính trong ngày.
Khi đói hoặc đơn giản là thèm ăn, chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay. Bên cạnh đó, Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu còn chứa nhiều ý tưởng sáng tạo, được đính kèm khi bạn mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể được kết hợp với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả như nguyên liệu chính để tạo ra các món bánh ngon khác nhau. Khám phá thêm để tìm ra những công thức thú vị, có thể sẽ là cơ hội để Mẹ thể hiện tài năng ẩm thực của mình.
Sau khi sử dụng, hãy nhớ đậy nắp kỹ và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Lưu ý tốt nhất là để trong ngăn mát của tủ lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn giữ nguyên hương vị thơm ngon.

Tham khảo Mixfruits ăn vặt cho thai nhi thông minh[A36] Bổ sung dinh dưỡng từ những loại hạt cực tốt cho Mẹ Bầu

Lợi ích của hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

- Óc chó có chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh hơn với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não Bé cao gấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho Khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, chóng mặt

Lợi ích của hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 làn trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của những quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Bỏ túi ngay cách làm bữa phụ từ hạt dinh dưỡng cho Bà Bầu

Sự Tỉ Mỉ Trong Lựa Chọn Hạt và Quả Mixnuts + Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây tươi ngon, với việc lựa chọn tỉ mỉ từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hạt được bóc tách tự nhiên, đảm bảo không gian lưu trữ không bị tác động bởi mùi dầu khó chịu. Trái cây sấy được tạo ra sao cho vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon tự nhiên. Tất cả điều này nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và sự phát triển của thai nhi. Nhà Đậu cam kết luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng và hoàn trả sản phẩm miễn phí nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.
[A36] Bổ sung dinh dưỡng từ những loại hạt cực tốt cho Mẹ Bầu

Đặt mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu với các loại hạt và quả sấy khô được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong suốt thời gian mang thai của các Mẹ Bầu. Vừa nạp thêm năng lượng giúp Mẹ luôn khỏe khoắn, vừa bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của thai nhi. Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD) nhé, áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 5