[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu thiếu chất

[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu thiếu chất

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản

Nhà Đậu cam kết sản xuất Combo Mixnuts và Mixfruits tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đóng gói trong lọ thủy tinh đã qua khử trùng, mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi cần, Mẹ chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như sữa tươi, sữa chua hoặc yến mạch để chế biến thành các món ăn độc đáo, giúp Mẹ thay đổi khẩu vị. Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo còn chứa rất nhiều công thức thú vị, Mẹ nên tham khảo để tận dụng tối đa.
Về bảo quản, Mẹ nên để Combo ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon, tốt nhất là nên cất vào ngăn mát tủ lạnh.
Tham khảo Bật mí thực phẩm tốt nhất cho Bà Bầu[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu thiếu chất

Lợi ích của hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

- Óc chó có chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh hơn với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não Bé cao gấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho Khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, chóng mặt

Lợi ích của hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 làn trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của những quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Thành phần nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản hay phụ gia

Combo ăn vặt 14 ngày từ Nhà Đậu đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn hoàn toàn từ thiên nhiên, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi loại hạt trong Mixnuts và mỗi trái cây sấy trong Mixfruits được bóc vỏ cùng ngày để giữ cho hương vị luôn tươi ngon. Không có đường và không có phụ gia nào được thêm vào trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi cam kết đổi trả sản phẩm nếu không đáp ứng chất lượng như mong đợi của khách hàng.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu thiếu chất

Đặt hàng ngay để bổ sung dưỡng chất cho con yêu

Để đặt hàng, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và miễn phí giao hàng sớm nhất. Khi nhận được hàng, mình chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bạn bưu tá.
Tham khảo Tích cực ăn hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu thiếu chất