[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Bà Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Bà Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Mẹ Bầu có thể ăn khi cảm thấy đói, hằng ngày nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Với tính an toàn và tiện lợi vượt trội, Combo dinh dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu thỏa thích thưởng thức mỗi khi cảm thấy đói hoặc muốn quẹo ngang với những thú vui nhâm nhi. Đặc biệt, sản phẩm từ hạt và quả không chỉ giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng nghén và buồn nôn mà còn đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc.
Hằng ngày, Mẹ chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Không chỉ dùng trực tiếp, Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo còn chứa nhiều công thức sáng tạo khác, giúp Mẹ biến tấu món ăn theo sở thích.
Với quả sấy, Mẹ có thể kết hợp với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món sữa chua Mixfruits hấp dẫn. Về hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời là hạt Mixnuts rang bơ. Vị giòn ngon của hạt hòa quyện với béo ngậy của bơ chắc chắn sẽ khiến Mẹ thích thú.
Sau khi sử dụng, đậy nắp kín và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu có thể, nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ hương vị tươi ngon nhất.
Tham khảo Tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 3 tháng nhờ các loại hạt sau[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Bà Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt trong 14 ngày bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với thành phần tối ưu cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca đã được loại bỏ vỏ và sấy khô, kết hợp cùng Nho đen nguyên chất. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu duy trì sự linh hoạt cơ thể, xương chắc khỏe, tránh mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, đồng thời giảm căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ phối hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ thương. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây không chỉ bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, mà còn tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang lại cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, một triệu chứng rất khó chịu đối với các Mẹ Bầu.

Tham khảo Mẹo ăn vặt bổ sung Axit folic cho Con Mẹ Bầu nên biết

Nhà Đậu luôn đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không chất bảo quản để an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt còn nguyên hạt, không vỡ vụn, được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không bị hôi dầu. Các loại quả mong được áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không đường hóa học, không tẩm ướp, hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Bà Bầu trong tam cá nguyệt thứ 2

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí


Bạn chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng tiện lợi của bạn, và đội ngũ Nhà Đậu sẽ tức thì bắt tay vào việc chuẩn bị hạt tươi ngon và sẽ giao hàng đến tận cửa nhà bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý báu của bạn, và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Quá trình thanh toán cũng được thực hiện một cách thuận tiện. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng.

Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội là chỉ khoảng 1 ngày làm việc, và tại các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bạn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và an toàn.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện và ưu đãi vận chuyển miễn phí từ chúng tôi!

Tham khảo Bổ sung hạt dinh dưỡng khi mang thai có lợi gì?