[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" bổ sung đủ dinh dưỡng cho phụ nữ có thai

[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" bổ sung đủ dinh dưỡng cho phụ nữ có thai

Combo sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu ra đời tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn mang lại một sản phẩm ăn vặt dành cho Mẹ Bầu đáp ứng 4 tiêu chuẩn:
- Chất lượng dinh dưỡng cao
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế
- Hương vị thơm ngon, dễ ăn
- Giá cả phải chăng
Chính vì vậy, chỉ qua một thời gian ngắn, combo dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu này đã nhận được sự ủng hộ và đặt hàng trên khắp cả nước.

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Tham khảo Thai kỳ khỏe mạnh nhờ combo hạt dinh dưỡng[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" bổ sung đủ dinh dưỡng cho phụ nữ có thai

Bổ Sung Kali và Magie Cho Cơ Thể Khỏe Mạnh và Đầy Năng Lượng

Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn dưỡng chất thiên nhiên vô cùng có lợi cho sức khỏe, không gây tăng cân. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân cung cấp Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và đầy năng lượng. Một hỗn hợp tuyệt vời để Mẹ Bầu cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc phát triển của bé yêu.
Mixfruits là sự kết hợp của các loại trái cây mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất chứa nhiều Vitamin C và Chất xơ, giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây giảm lượng Cholesterol xấu và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Các khoáng chất như Kali và Magie trong trái cây sấy khô giúp cung cấp năng lượng, tránh phù nề, và duy trì sức khỏe cơ bắp của Mẹ Bầu. Một bí quyết dành cho một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Ăn gì tốt cho Mẹ và Bé khi mới mang thai?

Cam kết Mixnuts và Mixfruits chất lượng nhất cho Mẹ Bầu

- Không đường, không tẩm ướp
- Không chất bảo quản
- Nguyên liệu tươi mới, đặt hàng mới bóc hạt
- Đảm bảo chất lượng[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" bổ sung đủ dinh dưỡng cho phụ nữ có thai

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.