[A36] Mẹ Bầu đã biết hết những công dụng của hạt dinh dưỡng chưa?

[A36] Mẹ Bầu đã biết hết những công dụng của hạt dinh dưỡng chưa?

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Lọ thủy tinh với hướng dẫn ăn uống, tiện lợi và dễ quản lý cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu đặt bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits vào lọ thủy tinh, một thiết kế cực kỳ tiện lợi và dễ dàng bảo quản. Trên nắp lọ còn có sẵn checklist nhắc nhở Mẹ Bầu về việc ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Hằng ngày, chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay. Bạn có thể dùng sản phẩm khi thèm ăn vặt hoặc thay thế bữa ăn phụ trong ngày. Nhà Đậu còn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits để bạn có những trải nghiệm ăn uống đa dạng. Nhiều công thức độc đáo sẽ được chia sẻ chi tiết, giúp bạn biến tấu món ăn theo cách riêng của mình.
Sau khi sử dụng, hãy đậy nắp lọ kỹ càng và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. Nhà Đậu khuyên bạn nên tiêu thụ sản phẩm trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để tận dụng tối đa chất lượng dinh dưỡng.

Tham khảo Mua gì cho Bà Bầu để ăn đủ chất dinh dưỡng?[A36] Mẹ Bầu đã biết hết những công dụng của hạt dinh dưỡng chưa?

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu ăn để Con tăng cân nhanh

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Mẹ Bầu đã biết hết những công dụng của hạt dinh dưỡng chưa?

Sắm Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Chỉ Từ 580K Ngay Hôm Nay

- Hãy nhanh tay mua ngay với giá chỉ từ 580K và bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau:
- Miễn phí vận chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
- Giao hàng tận nhà, sự thuận lợi tối đa cho bạn.
- Thanh toán khi nhận hàng, dễ dàng và an toàn.
Chỉ cần điền số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện cho bạn, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng gửi hàng đến bạn trong thời gian sớm nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển của bé yêu trong bụng mẹ!

Tham khảo 3 tháng đầu thai kỳ Bà Bầu nên ưu tiên những thực phẩm nào?