[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Giấc Ngủ An Lành Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối Bầu Đậu Khuyết - một sản phẩm tuyệt vời từ Nhà Đậu, đúng không bố? Gối này được thiết kế với đường sóng và độ nghiêng chính xác, giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm bớt áp lực mà thai nhi đè lên cơ thể của mẹ. Kết quả là mẹ không còn phải chịu đau đớn và mệt mỏi nữa, mà thay vào đó, có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn bao giờ hết. Hình dáng của gối giống như hạt đậu, với hai đầu gối được nâng cao để mẹ có thể dễ dàng gác chân khi nằm. Với sản phẩm này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ con nữa đâu.
Tham khảo Bí quyết chọn gối bầu Đậu Khuyết chuẩn nhất Mẹ nên biết[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con


Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu:
  • Kích thước: Dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg.
  • Thiết kế hình trăng lưỡi liềm: Với đường sóng ôm vừa vặn với bụng của Mẹ.
  • Độ dốc ở giữa gối: Để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực.
  • Hai đầu phình to: Để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
  • Vỏ gối tách rời ruột gối: Dễ dàng giặt sạch và thay mới.
  • Dây nối hai đầu thông minh: Để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.[A159] Bà Bầu 3 tháng chọn gối bầu Đậu Khuyết nào an toàn nhất

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng hơn bao giờ hết – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có giấc ngủ ngon đã xuất hiện, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt mua trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ ngay lập tức liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể chọn thanh toán khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.