[A159] Bí kíp giúp mẹ bầu ngủ ngon hết đau lưng chỉ với gối bầu đậu khuyết

[A159] Bí kíp giúp mẹ bầu ngủ ngon hết đau lưng chỉ với gối bầu đậu khuyết

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ


Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể.

Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F... khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.
[A159] Bí kíp giúp mẹ bầu ngủ ngon hết đau lưng chỉ với gối bầu đậu khuyết

7 Tiện Ích Tuyệt Vời Từ Gối Bầu Đậu Khuyết

Gối Ôm Ngủ Cho Mẹ Bầu: Với thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng, gối này thích nghi với hình dáng bụng bầu và độ dốc tối ưu, đảm bảo việc nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực trên cơ thể. Điều này hỗ trợ tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của bé, và mang lại giấc ngủ thoải mái và ngon hơn cho mẹ. Đồng thời, giúp giảm sự lo lắng của bố.
Gối Tựa Lưng Cho Mẹ: Khi mẹ ngồi đọc sách hoặc xem phim, gối đậu khuyết trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm mệt mỏi và đau nhức lưng do ngồi lâu. Đây là cách thư giãn cả tinh thần lẫn cơ thể.
Gối Gác Chân Cho Mẹ: Với hai đầu gối nâng cao, gối này cho phép mẹ gác chân khi ngủ, giảm áp lực từ bụng lên cơ thể mẹ. Điều này tạo ra tư thế thoải mái và giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Gối Đỡ Cho Bé Bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang thai, mà sau khi sinh, nó còn trở thành một vật trợ thủ đắc lực khi mẹ cho bé bú. Đây là cách giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú mà không cảm thấy mệt mỏi.
Gối Chặn Cho Bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, gối chặn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bé. Nó giúp bé yên tâm khi nằm chơi, thay đồ hay thậm chí khi ăn dặm.
Gối Tập Ngồi: Khi bé bắt đầu tập ngồi, gối đậu khuyết với thiết kế nút cài hai đầu sẽ là người bạn đồng hành hữu ích. Nó giúp bé tập ngồi một cách an toàn và thoải mái.
Gối Ôm Ngủ Cho Bé: Khi bé ngủ một mình, thường có thói quen ôm mẹ. Gối đậu khuyết có thể thay thế vai trò của mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé, giúp bé cảm thấy an toàn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Bí kíp giúp mẹ bầu ngủ ngon hết đau lưng chỉ với gối bầu đậu khuyết

Đặt Mua Gối Bầu Đậu Khuyết Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết – Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Bí quyết cho giấc ngủ ngon đã sẵn sàng, vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt hàng trực tuyến cực kỳ đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.

Tham khảo Mua online gối bầu Đậu Khuyết hàng chuẩn, giá tốt nhất