[A36] Bỏ túi những thực phẩm nên ăn trong tháng cuối thai kỳ

[A36] Bỏ túi những thực phẩm nên ăn trong tháng cuối thai kỳ

Hiệu quả bất ngờ từ việc Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

  • Bé phát triển trí não và thông minh hơn, nhờ được bổ sung lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi nhờ cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, và chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
  • Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt của các quả trong hũ Mixfruits không chỉ giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn mà còn giúp giảm mệt mỏi trong thai kỳ.

Tất cả những lợi ích này đều đang chờ đợi Mẹ Bầu từ việc sử dụng hàng ngày combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Chúng không chỉ tạo nên một hành trình mang thai khỏe mạnh mà còn đem lại những kết quả bất ngờ cho sự phát triển của Bé yêu.

Mix hạt và quả dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu chính là giải pháp hữu hiệu giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng. Hạt và quả được đựng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, tiện dụng và dễ bảo quản.
Mẹ có thể dùng để ăn trực tiếp, bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, mỗi ngày Mẹ nên sử dụng khoảng 30-40g mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài ra, hạt và quả sấy có thể sử dụng để làm nhiều món ăn đa dạng khác như: sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng,… Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ hãy tham khảo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và khám phá những công thức chế biến độc đáo, vừa đơn giản lại vừa tốt cho sức khỏe nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ đậy nắp thật kín và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ lưu ý nên ăn hết trong thời gian 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất của hạt và quả.

Tham khảo Bà Bầu tuần thai 13 nên ăn gì để không bị thiếu chất?[A36] Bỏ túi những thực phẩm nên ăn trong tháng cuối thai kỳ

Hỗn hợp dưỡng chất với Axit béo và các Vitamin nhóm B, tối ưu cho sức khỏe tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Các nghiên cứu khoa học đã rõ ràng chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và quả sấy khô là nguồn dồi dào Protein và Chất xơ, hai yếu tố quan trọng không thể thiếu để Mẹ Bầu duy trì tâm trạng thoải mái và năng lượng tràn đầy.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu là bộ sưu tập sản phẩm vô cùng đặc biệt, bao gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và một loạt các loại trái cây mọng Mixfruits.
Mixnuts tự hào với các thành phần đa dạng như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, được kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều, phong phú Canxi, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi và giảm nguy cơ tiền sản giật. Axit béo quý, Vitamin B1 và B6 trong Macca có hiệu quả đối với tim mạch và huyết áp, cùng với khả năng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
Mixfruits tập hợp các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Lượng Chất xơ đáng kể trong các loại trái cây này giúp duy trì sự thuận lợi của tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón. Chứa nhiều Kali và Magie, Nam việt quất hỗ trợ đề phòng thiếu máu và duy trì huyết áp trong tình trạng ổn định. Các thành phần trong Mơ tây và Dâu tây có khả năng kiểm soát cholesterol có hại, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Nhà Đậu đảm bảo an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường cũng không tẩm ướp gia vị để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, đặc biệt là hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Bỏ túi những thực phẩm nên ăn trong tháng cuối thai kỳ

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.