[A36] Bà Bầu cần ăn gì cho đủ chất Con thông minh?

[A36] Bà Bầu cần ăn gì cho đủ chất Con thông minh?

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Cách dùng và hướng dẫn sử dụng combo 14 ngày

- Mẹ có thể ăn trực tiếp như ăn vặt hoặc ăn bữa phụ
- Mẹ Bầu sử dụng 30-40gr gần bằng một nắm tay mỗi loại
- Mẹ đặt mới bóc và nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng
- Ngoài ra Mẹ có thể ăn kèm với sữa chua, yến mạch hoặc chế biến thành món bánh khác
- Khi ăn xong Mẹ nên đậy nắp kín, bảo quản trong tủ mát để sản phẩm luôn thơm ngon[A36] Bà Bầu cần ăn gì cho đủ chất Con thông minh?

Canxi và Magie: Đồng Hành Giúp Mẹ Bầu Khỏe Mạnh và Thai Nhi Phát Triển Hệ Xương Chắc Khỏe

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng chất xơ trong trái cây sấy khô là rất cao, giúp Mẹ Bầu đánh bại chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali có trong nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là, chứa lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây, với hàm lượng chất xơ và Proanthocyanidin, một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt này đã được khoa học chứng minh giúp tuyến tùng sản xuất nhiều hormone Melatonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đảm bảo giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các chất béo tốt có trong hạt Macca có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp, đồng thời giảm triệu chứng ốm nghén và chán ăn thường gặp trong thai kỳ. Lượng Magie trong hạt Điều giúp phát triển hệ cơ bắp và hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, đồng thời giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi của Mẹ Bầu.

Tham khảo Những loại hạt nào cung cấp dinh dưỡng cho Bà Bầu?

Lời hứa của Nhà Đậu

Các mặt hàng của Nhà Đậu chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, dinh dưỡng ở Mẹ Bầu. Chính vì lẽ đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào công ty đã có sự lựa chọn tỉ mỉ, chặt chẽ, tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, công nghệ làm sạch và sấy lạnh công nghệ cao tích hợp không chất bảo quản và chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất cứ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Bà Bầu cần ăn gì cho đủ chất Con thông minh?

Mẹ Bầu Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí

Một trong những bí quyết quan trọng để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi chính là việc bổ sung các chất cần thiết thông qua việc thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt giai đoạn thai kỳ của bạn.
Sản phẩm không chỉ giúp bạn dưỡng thai an lành mà còn đính kèm theo Hướng Dẫn Sử Dụng, cung cấp thông tin hữu ích về cách sử dụng sản phẩm và cả những cách chế biến thú vị, giúp bạn tận hưởng những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cần thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí, Mẹ nhé!