[A116] Sách tô màu giải đố cho Bà Bầu thư giãn

[A116] Sách tô màu giải đố cho Bà Bầu thư giãn

Mẹ Bầu thông thái chọn sách gì cho thai kỳ?

Mang thai nên đọc sách gì? Đây chắc chắn là một câu hỏi được rất nhiều Mẹ quan tâm. Những cuốn sách về chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mang thai có lẽ ai cũng có, nhưng Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?
Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Điểm đặc biệt và khác biệt ở bộ Activity Books này so với những cuốn sách khác là chúng không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books

Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...


Tham khảo Mua ngay những cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu[A116] Sách tô màu giải đố cho Bà Bầu thư giãn

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi sinh ra có thể nhớ lại những kí ức khi còn trong bụng Mẹ. Con thuộc những bài hát, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã cho nghe trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tranh thủ giai đoạn này để giáo dục bé từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với rất nhiều hoạt động để Mẹ thực hành chính là một cơ hội tốt để Mẹ và bé cùng kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu

Không chỉ đơn thuần là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn trở thành món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Chính vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét với giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và còn có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Sách tô màu giải đố cho Bà Bầu thư giãn

Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này! Khi bạn đặt mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu, bạn sẽ được tận hưởng ưu đãi Freeship đặc biệt. Đây là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế riêng cho Mẹ Bầu.
Ngoài ra, nếu bạn là bố hoặc bạn của Mẹ Bầu và muốn tặng quà, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ tặng kèm một thiệp xinh xắn thay lời chúc tốt đẹp. Chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để làm Mẹ Bầu của bạn cảm thấy đặc biệt và yêu thương!